31/05/2022
0

Bí quyết đăng tin hiệu quả trên các trang bất động sản

Trong thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa ngày nay việc mua bán, trao đổi qua internet, mạng xã hội là rất phổ biến. Nhu cầu mua bán, rao vặt bất động sản trên các trang mạng ngày càng nhiều, vì vậy đã có nhiều trang web mở ra với mục đích tạo nên sàn giao dịch, giúp người bán dễ dàng tiếp cận hơn với người mua, và người mua cũng thuận tiện trong việc tìm kiếm thông tin chính xác để tiến hành giao dịch mua bán. Do đó, việc làm thế nào để cho một tin đăng lên có hiệu quả cao, tiếp cận được nhiều khách hàng và cung cấp đầy đủ thông tin là vấn đề luôn được nhiều nhà môi giới, chủ bất động sản quan tâm.

Một tin đăng bán nhà đất được xem là có hiệu quả khi:

  • Bài đăng tiếp cận đến nhiều khách hàng, có nhiều lượt xem
  • Bài đăng có thể truyền tải được bao quát tất cả nội dung của BĐS đang được rao bán
  • Bài đăng được xuất hiện ở vị trí tốt trên giao diện tìm kiếm của Google
  • Khách hàng tiếp cận tin đăng và có xu hướng muốn được trao đổi, kết nối với bạn
  • Bài đăng đúng sự thật và tạo được sự tin tưởng đối với khách hàng

Tìm kiếm và lựa chọn trang rao vặt có lượng tương tác cao

Trước khi đăng tin bán nhà đất, bạn cần tìm hiểu và lựa chọn những trang web rao vặt lớn, có lượt tương tác cao, trang đăng tin uy tín với lượng hàng ngàn lượt truy cập mỗi ngày như trang web nhadatvui.vn. Hiện nay có rất nhiều kênh đăng tin rao vặt miễn phí, bạn có lựa chọn cách đăng tin tại kênh khác nhau để tiếp cận được nhiều người dùng hơn. Nếu bạn có nhu cầu đang cần bán gấp, hãy chọn tin đăng nổi bật, tin VIP. Chi phí cho những tin này tất nhiên sẽ cao hơn, song đó là cách đầu tư mang lại hiệu quả. Nhưng chỉ nên trả phí đăng tin cho một kênh rao vặt thực sự hiệu quả, được nhiều người dùng biết đến và có độ uy tín cao.

Bạn cần tổng hợp và quan sát lượng tin đăng và lượng truy cập mỗi ngày của nhiều trang khác nhau, và bạn cũng cần trang bị cho mình kỹ năng so sánh để nhận biết trang tin nào có nhiều người dùng xem và trang nào không. Quan sát số lượng tin đăng tải mỗi ngày của các trang web này để phỏng đoán lượt người sẽ xem được tin đăng của bạn mỗi ngày.

Cách chọn tiêu đề và nội dung để đăng tin bán nhà đất hiệu quả

  • Tiêu đề bài đăng

Khi đã lựa chọn được trang đăng tin, bước tiếp theo bạn cần chuẩn bị soạn nội dung đăng tin một cách chuyên nghiệp, dễ đọc dễ hiểu. Một tin đăng về nhà đất nếu đầy đủ nội dung, bao gồm: tiêu đề, nội dung và thông tin liên hệ của người bán. Tiêu đề tin đăng cần ngắn gọn, súc tích nhưng vẫn đảm bảo gây ấn tượng đối với khách hàng. Bạn cần tìm hiểu và lựa chọn từ khóa (keyword) phù hợp như địa điểm đang hot, nhiều người có nhu cầu mua, thuê nhà, chung cư khu vực ấy. Bạn có thể thêm diện tích hoặc giá bán để tin đăng dễ dàng lên top.

Bạn nên sử dụng những từ ngữ như: Cần bán nhà mặt tiền, Cần bán gấp chính chủ, bán hạ giá, thanh lý nhà giá rẻ,… để đánh vào tâm lý khách hàng, thu hút khách bấm vào xem bài đăng.

Ví dụ: Cần bán nhà gấp Linh Tây, Tp. Thủ Đức DT 86m2x 4 tầng, sổ vuông đẹp, giá hơn 5 tỷ

  • Hình ảnh và nội dung bài đăng

Hình ảnh và nội dung là một trong những yếu tố then chốt mang tính quyết định để biết được tin đăng có hấp dẫn và thu hút đối với khách hàng hay không. Bạn cần thời gian biên soạn và chuẩn bị hình ảnh đầy đủ. Nội dung và hình ảnh chuyên nghiệp còn thể hiện được uy tín của người rao. Ngày nay, hầu hết những người mua nhà đa số người mua nhà tiếp cận thông tin ban đầu trên thị trường trực tuyến. Sau khi tìm kiếm thông tin trên mạng internet, họ sẽ thu hẹp danh sách "vòng loại", tiếp đó là tiến tới gọi điện cho chủ nhà và bước chân vào ngôi nhà đó để quan sát. Đây là lý do tại sao bạn cần những bức ảnh bắt mắt, dễ chiếm được thiện cảm của người mua giữa hàng trăm, nghìn tin rao cùng loại. Các nhà môi giới cần phải lựa chọn những hình ảnh sắc nét, hoặc ảnh thực tế nhằm tăng tính chân thật cho sản phẩm bất động sản đang rao bán, cho thuê.

Trong nội dung cần nêu rõ những điểm mạnh của bất động sản bạn cần bán. Cùng với đó là đầy đủ thông số của bất động sản như: diện tích sổ đỏ, diện tích thực, mặt tiền, hướng, số tầng, nội thất, số phòng ngủ, phòng vệ sinh, phòng bếp, hình ảnh ngôi nhà, đường trước nhà, cách đường ôtô bao xa, hướng nhà... và cuối cùng là giá bán. Phần giá bán cũng nên nói rõ là đã bao phí sang tên hay chưa. Từ đó, tạo sự tin tưởng đối với người xem tin. Bên cạnh hình ảnh, video mô tả hoặc đánh giá sản phẩm cũng là một gợi ý để tin đăng của bạn trở nên thu hút hơn.

Để đăng tin bán nhà đất nhanh nhất, trong phần nội dung ngoài thông tin đầy đủ như hướng dẫn làm bảng tin đăng bán nhà đất trên, bạn hãy gắng chèn những từ khóa đang được quan tâm, trong đó chú trọng các từ khóa về khu vực, địa điểm xung quanh được nhiều người biết để người đọc nhận ra vị trí bất động sản đó có phù hợp nhu cầu tìm kiếm của mình hay không. Ngoài ra, bạn nên giới thiệu thêm về sản phẩm gần những hạ tầng tiện ích như trường học, công viên, trung tâm thương mại, các tuyến đường lớn... Hãy đầu tư bài viết giới thiệu về sản phẩm của mình càng chi tiết càng tốt, điều đó giúp sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm giữa rất nhiều mẩu tin rao bán khác, nó cũng thể hiện văn hóa mua bán tối thiểu.

Người đăng tin bán đất cần nêu được sơ qua lợi ích của việc mua mảnh đất sau này. Có đang có hợp đồng thuê hay kinh doanh ở thời điểm hiện tại không. Tiềm năng trong tương lai như thế nào ?

Lựa chọn "thời điểm vàng" để đăng tin bán nhà đất

Thời điểm đăng tin là một yếu tố cũng không kém phần quan trọng để tin đăng hiệu quả và tiếp cận nhiều hơn với khách hàng. Muốn tin đăng có cơ hội tiếp cận đến nhiều khách hàng, nhà môi giới cần lựa chọn khung thời gian đăng tin có nhiều lượt xem nhất. Theo các nghiên cứu, thường khung giờ "vàng" để đăng tin đó là: 6h-8h sáng, 11h-13h và 18h-20h hàng ngày, khoảng thời gian này sẽ giúp tin đăng của bạn tiếp cận được nhiều người xem hơn.

Ví dụ mẫu tin đăng bán nhà đất như sau:

Bán gấp trong tuần: Nhà phố 68 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ hướng Đông Nam

Cần đăng bán nhà phố đường Võ Văn Ngân chính hẻm 112 Hoàng Quốc Việt, P. Bình Thọ, Tp. Thủ Đức 
• DT: 5m x 20m = 100m2
• Pháp lý: Sổ hồng thổ cư 100m2
• Hướng Đông Nam
• Nhà 1 trệt 3 lầu kiên cố 
• Lộ giới 4.5m
• Trục đường buôn bán sầm uất nhất Thủ Đức 
• Kẹt tiền nên bán gấp trong tuần đến ngày 25/05 (qua ngày này mình không bán nữa nhé),  giá chốt 10 tỷ (không thương lượng).

Như vậy, bạn đã nắm rõ cách làm sao để đăng tin bán bất động sản trên Nhà Đất Vui nhanh chóng hiệu quả cũng như trên các nền tảng đăng tin bất động sản khác. Hi vọng với những cách đăng tin bán nhà, bán đất, có thể giúp bạn có thể áp dụng ngay tự đăng tin bán đất miễn phí, thu hút được nhiều người xem nhất.

Đăng nhập

Chat