16/09/2022
0

Mạng xã hội mua bán bất động sản - Miễn phí và hiệu quả - Nhà Đất Vui

Việc đăng tin mua bán và cho thuê nhà đất không còn là vấn đề quá xa lạ với mọi người. Nhưng để tìm được một website đăng tin mua bán nhà đất vừa miễn phí, lại vừa hiệu quả vẫn đang là mối quan tâm hàng đầu của rất nhiều người.

Nếu như trước đây, đa số người tìm nhà thuê hay mua bán thông qua báo chí hay người quen biết thì ngày nay, hơn 71% số người tìm nhà mua bán hoặc thuê đều thông qua các website bất động sản. Do đó, phương thức đăng tin mua bán và cho thuê nhà trên các website rao vặt được đông đảo chủ nhà ưa chuộng và là phương thức đem đến hiệu quả cao, nhanh tìm được khách. 

Trên thị trường hiện nay có không ít trang đăng tin bất động sản để bạn lựa chọn đăng tin bán nhà đất. Từ những trang tin uy tín lâu năm đến các trang tin mới ra đời, ngoài ra còn có các hội nhóm, diễn đàn mua bán nhà đất trên nền tảng mạng xã hội… 

Công ty Nhà Đất Vui với đội ngũ chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản và công nghệ đã cho ra mắt nền tảng Nhadatvui.vn hỗ trợ tối đa người đăng tin thông qua các chức năng công cụ hữu ích. Nhờ áp dụng các công nghệ mới nhất, giao diện thân thiện dễ sử dụng, người dùng sẽ nhanh chóng tạo ra một tin đăng chuyên nghiệp với hình ảnh và nội dung mô tả hấp dẫn, sinh động. Ngoài ra, nhờ có sự tương tác cao trên cộng đồng mạng xã hội, lượng truy cập hàng ngàn lượt mỗi ngày, nên các tin đăng trên Nhadatvui.vn sẽ nhanh chóng lan truyền tới nhiều người quan tâm cũng như khách hàng tiềm năng.

Website Nhadatvui được tạo ra như một trang mạng xã hội mua bán bất động sản, với tiêu chí tạo cho khách hàng một website miễn phí, gần gũi, dễ tiếp cận và sử dụng. Dưới đây là những tính năng vượt trội trên trang Nhadatvui.vn.

Giao diện đăng tin thân thiện, dễ dùng: cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết để người bán thao tác một cách nhanh chóng, ngoài ra còn hỗ trợ bản đồ để ghim vị trí chính xác của bất động sản, tăng hiệu quả tin đăng.

Trang cá nhân với giao diện như một trang mạng xã hội. Bạn có thể cập nhật banner và avatar ở chức năng Thiết kế trang cá nhân để thu hút thêm khách hàng.

Tại trang cá nhân của mỗi người sẽ có mục Đánh giá, khách hàng có thể tích chọn và viết đánh giá về trang người bán, điều này giúp tăng độ uy tín cho trang cá nhân của người bán, đồng thời giúp người bán nắm bắt rõ hơn về những điểm sáng và những điểm cần khắc phục để cải thiện trang tin của mình.

Mỗi tài khoản đăng tin sẽ được cung cấp bảng điều khiển với rất nhiều tính năng để tương tác, theo dõi hiệu quả tin đăng thông qua lượt xem tin, lượt lưu tin…Người dùng có thể đăng số lượng tin không giới hạn được quản lý bằng bộ lọc theo ngày, diện tích và giá bán rất hiệu quả.

Người dùng có thể giới thiệu về công ty của mình với logo website và đôi dòng giới thiệu để tăng thêm hiệu quả cho tin đăng.

Khi truy cập vào trang web Nhadatvui.vn người dùng có thể sử dụng công cụ tìm kiếm cực kỳ hiệu quả với đầy đủ các tính năng lọc rõ ràng theo từng khung giá và từng loại diện tích khác nhau. Đồng thời, trang web còn tích hợp mục Khu vực để người dùng có thể tìm kiếm nhà đất theo nhu cầu mua bán ở từng địa phương.

Việc kết nối và liên hệ giữa người mua với người bán sẽ có thể được thực hiện dễ dàng thông qua số điện thoại được hiển thị ở góc phải bài đăng. Ngoài ra khi người mua có nhu cầu trao đổi thông tin, có thể đặt lịch hẹn online trực tiếp từ giao diện Đặt lịch xem nhà đất hoặc có thể để lại thông tin email, số điện thoại để được người bán liên lạc và trao đổi.

Tại góc bên phải bài viết còn tích hợp thêm tính năng Theo dõi người bán, người dùng sẽ nhận được thông báo và email khi người bán đăng tin mới, việc này giúp nhận được thông báo sớm nhất về những dự án, bài đăng mà bạn đang quan tâm.

Người dùng còn có thể đánh dấu lại những tin tức bổ ích, bài đăng phù hợp với mong đợi thông qua mục Nhà đất yêu thích để tiện cho việc tìm kiếm khi cần.

Những tin đăng tại trang Nhadatvui.vn sẽ được hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên nếu bạn có nhu cầu thu hút lượng truy cập lớn hơn hoặc đặt Banner, Logo, Dự Án và bài viết PR để thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng và quảng bá thương hiệu, bạn có thể tham khảo tại mục Quảng cáo trong trang cá nhân.

Nhà Đất Vui với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ người đăng tin chính xác và đầy đủ thông tin. Do đó, các tin đăng luôn có định dạng đồng nhất và chính xác khi xuất bản trên web. Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ người mua tìm kiếm các bất động sản phù hợp với các yêu cầu đề ra và tư vấn các dự án bất động sản hiện có trên thị trường.

Trang web Nhadatvui.vn ngoài là trang mạng xã hội bất động sản gắn kết người mua và người bán, chúng tôi còn cung cấp cho khách hàng một lượng tin tức bổ ích về kiến thức bất động sản, các vấn đề phong thủy, tài chính, xây dựng và tin tức thị trường được cập nhật và thông tin trên trang web mỗi ngày với hình ảnh và video chỉnh chu đảm bảo chất lượng cao và bắt mắt thu hút người xem. 

Nhadatvui.vn hiện đang là website đăng tin nhà đất miễn phí đứng đầu trong việc ứng dụng và tích hợp đầy đủ các tính năng để tối ưu các công cụ tìm kiếm nhằm kết nối nhanh chóng, hiệu quả nhất giữa các cá nhân, tập thể có nhu cầu mua bán hoặc cho thuê các loại hình bất động sản với người mua trên toàn quốc.

Đăng nhập

Chat